Hỗ trợ trực tuyến

            Mr. Đoàn

Hotline: 0908.046.440           

 

            Ms. Luyến

Hotline: 0907.756.949           

 

 

Sơ đồ đường đi

Lượt truy cập

Thông tin chi tiết
BẢO HÀNH

 Bảo Hành:

1. Những điều kiện bảo hành: 
 Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất. 
 Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí: 
a.Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy sửa, cạo xóa hoặc không đúng mẫu.
b. Khách hàng không xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành.
c. Danh mục thiết bị, số serial sản phẩm, model sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm bảo hành 
d.  Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không do Công ty chỉ định 
e. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành 
2. Các bước bảo hành: 
a. Khi có sự cố, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến xử lý sự cố trong vòng 3 giờ kể từ lúc nhận được thông báo. 
b. Đối với các sản phẩm không áp dụng chế độ đổi mới sản phẩm khi có sự cố, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự trong lúc chờ bảo hành. 
c. Đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành của hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong việc làm thủ tục bảo hành.
3. Thời gian và phương thức bảo hành: 
a. Thời gian bảo hành theo quy định của từng hãng. 
b. Phương thức bảo hành: Đối với hỏng hóc về phần điện tử sẽ thay thế hoàn toàn linh kiện, mảng mạch mới. Đối với các hỏng hóc không liên quan đến phần điện, tùy theo tình hình thực tế mà có thể đổi sản phẩm khác.

 

Thông tin khác